Mehefin yng Nghaerdydd Creadigol – Brandio

Ffocws Caerdydd Creadigol ar gyfer mis Mehefin oedd brandio – drwy blymio i’r broses o adeiladu brand ar gyfer eich busnes neu ddatblygu brand personol fel gweithiwr llawrydd creadigol. Y mis hwn, buom yn siarad am gynulleidfaoedd, asedau gweledol, cynnwys a sut i gadw eich brand yn berthnasol, yn greadigol ac yn adlewyrchiad cywir ohonoch chi a’ch gwaith.

Mae’r thema hon wedi dod i’r amlwg mewn amrywiaeth o wahanol ffyrdd i Gaerdydd Creadigol, gan helpu i lunio ein gweithgareddau ymgysylltu ar gyfer y mis ac effeithio ar ein dull o frandio ac adrodd straeon.

Dysgwch fwy am yr hyn yr ydym wedi bod yn ei wneud ym mis Mehefin:

Images of what we've been up to in June

Carys Bradley-Roberts, Rheolwr Caerdydd Creadigol

Ers cyflwyno themâu misol ar ddechrau'r flwyddyn hon, nid oes thema erioed wedi cyd-fynd yn fwy perffaith â'n gweithgaredd mewnol yng Nghaerdydd Creadigol na 'brandio'!

Wrth i ni agosáu at ein pen-blwydd yn 10 oed, rydym wedi bod yn meddwl am wahanol ffyrdd o nodi'r achlysur, gan gynnwys gweithredu brand dros dro ar draws ein sianeli i gysylltu â'r flwyddyn bwysig hon. Yng nghyd-destun cydweithio Caerdydd Creadigol, mae ein dull o ddatblygu brand wedi'i ategu gan ein partneriaethau â'n cymuned greadigol.

Fe gychwynnon ni gyda gweithdy brandio yn cynnwys tri myfyriwr gwych o’r MA mewn Diwydiannau Creadigol a Diwylliannol (Brett, Katie a Danielle) a chynrychiolwyr o dîm dylunio Prifysgol Caerdydd (Barry Diamond a Chris Smith). Roedd hon yn sesiwn agored, gydweithredol, lle rhannodd y myfyrwyr eu mewnwelediadau a’u syniadau ar gyfer ein brand pen-blwydd. Gallwch ddarllen mwy am y sesiwn yn erthygl Brett. Fel ddywedodd Brett ei hun:

Roedd yn ddiddorol iawn cael cipolwg ar yr hyn sy'n helpu i lywio rhai penderfyniadau a sut y gall sylwadau digymell arwain at addasu a mireinio fesul tipyn a oedd yn golygu bod pawb a oedd yn bresennol yn ymgysylltu â'r brand mewn ffordd a oedd yn teimlo'n agored ac yn dal i fod yn drylwyr.

Image from our workshop with students

Fe wnaethon ni adael gyda chyfeiriad clir a logo craidd a ddefnyddiwyd gennym fel sail ar gyfer comisiwn creadigol. Gofynnwyd i bedwar artist ail-ddychmygu ein logo yn ddigidol yn unol â'n prif phileri (Cysylltiedig, Cydweithredol, Creadigol, Caerdydd) i helpu i adrodd stori ein gwaith ar gyfer y pen-blwydd a thu hwnt. Allwn ni ddim aros i weithio gyda'r artistiaid ar ôl eu dewis!

Yn ystod adnewyddu'r brand, cawsom y fantais o gynnal digwyddiadau a hwyluswyd gan yr arbenigwyr brand gwych Mark James a Toward – a helpodd i egluro ein dull a'n cyfeiriad a rhoi ysbrydoliaeth ddiddiwedd i ni! Gadawaf i Tori a John siarad mwy am hynny…

John Evans, Swyddog Digwyddiadau a Phrosiectau

Mae'r haf ar ei anterth – a'n digwyddiadau hefyd! Ar ôl ychydig o wyliau blynyddol i ailwefru, cefais fy ngadael yn ôl yn syth i ben dwfn Caerdydd Creadigol – a pha groeso gwell yn ôl na gweld y geiriau ‘eat cock’ yn cael eu taflunio’n feiddgar ar y sgrin yn ein sesiwn Ystafell Ddosbarth Caerdydd Creadigol? Cysyniad brand siop gyw iâr diolch i'r Mark James gwych – a gadewch i ni ddweud ei fod yn sicr wedi gwneud i mi deimlo'n ôl yn y gwaith.

Daeth Mark â hiwmor, gonestrwydd a phortffolio trawiadol i'n sesiwn Ystafell Ddosbarth, a gynigiodd olwg ddiddorol ar sut mae brandiau'n cael eu hadeiladu trwy bersonoliaeth, pryfociad a chywirdeb. Tarodd ei onestrwydd am ddal i brofi 'imposter syndrome'– hyd yn oed ar ôl degawdau yn y gêm – atgoffasom ni fod siglo hyder yn normal, hyd yn oed i'r gweithwyr proffesiynol.

Yn ddiweddarach yn y mis, aethom i Ganolfan Gelfyddydau hardd yr Eglwys Norwyaidd ar gyfer Paned i Ysbrydoli mis Mehefin, lle rhannodd Tom Lloyd o'r asiantaeth brandio a gwe Toward fewnwelediadau ar adeiladu brand personol mewn byd gor-ddirlawn a chyflym. Un neges a arhosodd gyda mi oedd bod symlrwydd, eglurder a chysondeb yn aml yn fwy pwerus na hail-ddyfeisio cyson. Neges arbennig o werthfawr i unrhyw un sy'n ceisio sefyll allan (ac aros yn ei le) yn y diwydiannau creadigol.

Mae wedi bod yn bleser mawr ym mis Mehefin eleni i gysylltu ein digwyddiadau â'r sgyrsiau ehangach ynghylch brandio sy'n digwydd yn fewnol yng Nghaerdydd Creadigol - yn enwedig wrth i ni baratoi i ddathlu ein pen-blwydd yn 10 oed yn ddiweddarach eleni. Roeddwn i'n falch o fod yn rhan o'r gweithdy brandio cydweithredol ochr yn ochr â thîm dylunio Prifysgol Caerdydd a myfyrwyr MA Diwydiannau Creadigol a Diwylliannol. Roedd yn teimlo fel ymgorfforiad gwirioneddol o'r ffordd rydym yn gweithio - adeiladu gyda'n cymuned ac ochr yn ochr â hi.

Fel bob amser, mae wedi bod yn fis prysur iawn, ac mae brandio wedi teimlo fel y lens berffaith i fyfyrio drwyddo ar sut rydym yn cyflwyno, yn lleoli ac yn esblygu ein gwaith fel rhwydwaith creadigol. Dewch ymlaen â'r bennod nesaf – adnewyddu'r logo a phopeth!

Mark James presenting

Tori Sillman, Swyddog Cyfathrebu Digidol

Roeddwn i wrth fy modd gyda thema’r mis hwn a’r digwyddiadau a oedd wedi’u rhaglennu ynddo! Rydw i bob amser wedi bod yn rhywfaint o ‘geek’ o ran brandio a hunaniaeth, yn enwedig ar ôl astudio gradd mewn Dylunio Hysbysebu. Un o’r uchafbwyntiau oedd croesawu Mark James i siarad am ei waith ar gyfer Ystafell Ddosbarth Caerdydd Creadigol y mis hwn. Gan fy mod i wedi bod yn edmygydd o’i waith ers tro, roeddwn i wrth fy modd yn yr ystafell – ac roedd ei glywed yn trafod ei broses greadigol (a sut mae’n ymdrin â chleientiaid enfawr iawn) nid yn unig yn ysbrydoledig ond yn syndod o galonogol hefyd.

Yn ysbryd edrych ymlaen, fe wnaethom hefyd lansio galwad agored i artistiaid ailddychmygu brand Caerdydd Creadigol wrth i ni baratoi ar gyfer ein 10fed pen-blwydd. Fedra i ddim aros i weld y cyflwyniadau, mae’n gyfle gwych i bobl greadigol lleol gymryd rhan, ac rydym ni’n edrych ymlaen at rannu’r hyn sy’n dod i mewn gyda’r gymuned ehangach!

our 10th bday logo

Cyfeiriadur rhwydwaith

Ymunwch â'r rhwydwaith

Creu proffil cyfeiriadur i rannu eich gwaith ac i gysylltu a chydweithio â phobl greadigol eraill.